BỒI DƯỠNG “ ĐỔI MỚI CHIẾN LƯỢC TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO SẢN PHẨM ĐỊA PHƯƠNG” TẠI VƯỜN ƯƠM DOANH NGHIỆP TỈNH TRÀ VINH
Ngày 26/6/2022 tại Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho các cá nhân, tổ chức khởi nghiệp tháng 6/2022.
Đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm tại sự kiện
Sự kiện có sự tham gia của ông Phạm Văn Bé Sáu – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Chuyên gia Thạc sĩ Nguyễn Đông Triều, giảng viên Khoa Marketing Trường Đại học Tài chính Marketing, chuyên gia tư vấn chiến lượt phát triển Marketing và Thương hiệu; ông Trần Quốc Thịnh, chuyên viên phụ trách khởi nghiệp và doanh nghiệp, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp và cùng sự có mặt của hơn 20 cá nhân, tổ chức khởi nghiệp tham gia trực tiếp tại Vườn ươm doanh nghiệp.
Thạc sĩ Nguyễn Đông Triều trao đổi kiến thức cùng các học viên
Với 2 chuyên đề được trao đổi tại buổi tập huấn gồm: Thiết kế và Định vị thương hiệu cho các sản phẩm địa phương; Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông và bao bì nhãn mác đã giúp cho các học viên định vị thương hiệu sản phẩm, xây dựng chiến lược nội dung và hình ảnh thương hiệu thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm địa phương, ứng dụng mỹ thuật trong thiết kế bao bì và các vật phẩm, kỹ năng thiết kế và xây dựng hình ảnh cho bao bì sản phẩm: nội dung nhãn, lựa chọn màu sắc, bố cục, kiểu chữ …
Ngoài ra các học viên còn được tham quan thực tế để hiểu rõ hơn việc xây dựng thương hiệu cũng như cách thức triển khai một cách có hiệu quả khi đưa sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước
Các học viên tham quan thực tế tại Công ty TNHH Trà Vinh Farm – Sokfarm
Tin, Ảnh: An Phương